[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Dọn phòng khách nhỏ thêm đẹp đón Tết dương
Dọn phòng khách nhỏ thêm đẹp đón Tết dương
thegioiremnhdDate: Friday, 2017-12-29, 1:14 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Với những phòng khách nhỏ bạn cần phải có mẹo hay về rèm vải đẹp giá rẻ để trang trí không gian này cho đẹp đón Tết dương.
Lưu tâm đến hộp lưu trữ thông minh
Không gian phòng khách vừa nhỏ lại vừa phải chứa vô vàn những đồ đạc dường như là nỗi ám ảnh của 100% những ai là chủ nhân của nó. Vậy là những chiếc tủ lớn trở thành phương án được rất nhiều người lựa chọn trong trang trí phòng khách nhỏ. Tuy nhiên, bạn phải lưu tâm và thận trọng trong việc chọn tủ ở phòng khách lý do là vì nếu kích thước của nó quá cỡ, rất có khả năng phòng khách của bạn sẽ biến thành “chiếc hộp di động”, cực kỳ tiện lợi nhưng không thích thú một tí nào.

Dọn phòng khách nhỏ thêm đẹp đón Tết dương
Lời khuyên đến từ những nhà thiết kế hàng đầu là nên đặt tủ ở góc tường hoặc thông minh. Ngoài ra bạn có thể thiết kế rèm cửa làm vách ngăn hoặc thiết kế tủ âm tường để vừa dễ dàng lưu trữ đồ đạc lại vừa tiết kiệm kha khá phần diện tích thú vị. Nếu muốn giảm sự chiếm hữu của tủ mà vẫn tiện dụng, bạn nên dung đến những chiếc kệ tivi thanh mảnh.
Lưu tâm về đồ nội thất
Việc sử dụng đồ nội thất quyết định rất nhiều đến nét thẩm mỹ cho căn phòng của bạn, bằng phương án thiết kế phòng khách nhỏ điều đó thật sự trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
 >>Xem chi tiết về rèm phòng tắm tại: http://thegioirem.com/rem-phong-tam.html
Bạn hãy sử dụng bàn ghế sao cho phù hợp và cần được tư vấn rất nhiều. Trước khi mua sofa, bạn nên suy nghĩ xem có bao nhiêu người  sử dụng không gian và số chỗ ngồi thật sự cần thiết chính xác là thế nào. ời khuyên chân thành là bạn nên chọn sản phẩm kích thước nhỏ nhất mà vẫn có thể thỏa mãn được nhu cầu dùng trong nhà bạn. Bên cạnh đó, nếu muốn tạo không gian mở, bạn có thể dùng loại ghế không tay vịn hay chiếc ghế dài chứ không nhất thiết là sofa.

Dọn phòng khách nhỏ thêm đẹp đón Tết dương
Ánh sáng và màu sắc
Màu sáng là phương án tốt nhất cho thiết kế phòng khách nhỏ. Bảng màu đơn sắc, bạn nên dùng đến gam màu khác nhau của cùng màu sắc sẽ mang lại cho bạn cảm giác đồ nội thất không có quá nhiều trong không gian
Cửa sổ sẽ đem đến nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Đây cũng là nơi cho bạn tha hồ sáng tạo trang trí.
Tận dụng bao nhiêu ánh sáng tự nhiên càng tốt bấy nhiêu. Trần nhà hoặc lắp rèm cửa đẹp nên dùng tông màu sáng nhạt sẽ tạo ảo giác về chiều cao. Có thể bạn là tín đồ của rất nhiều các hoa văn nhiều màu sắc nhưng lựa chọn quá nhiều hoa văn cho tường phòng khách thì đó không phải lựa chọn thông minh vì hình nền hoa văn sẽ khiến không gian căn phòng như nhỏ lại.
Phòng khách trong dịp cuối năm lại là khoảng không gian để bạn tiếp đãi bạn bè và khách đến chơi nhà. Cần phải giữ cho không gian này thật tươm tất bạn nhé. Chúc bạn may mắn và sở hữu không gian sống thật đẹp.
 
MEDCODate: Thursday, 2020-07-02, 3:29 PM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 1
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Cảm ơn cho mô tả rộng rãi.
 
hieutr4387Date: Saturday, 2022-10-15, 8:59 PM | Message # 3
Private
Group: Users
Messages: 4
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Dọn phòng khách nhỏ thêm đẹp đón Tết dương
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Dọn phòng khách nhỏ thêm đẹp đón Tết dương
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: