[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Có thể mua được những loại rèm cửa nào tại Thegioirem.com?
Có thể mua được những loại rèm cửa nào tại Thegioirem.com?
thegioiremnhdDate: Friday, 2016-11-04, 3:14 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Thegioirem.com là nhà cung cấp chuyên phân phối các sản phẩm rèm cửa chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt, chúng tôi từ lâu đã có được cảm tình và sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Tất cả những nỗ lực cố gắng và ước vọng trở nên hoàn hảo không ngừng đã tạo nên một Thegioirem.com như ngày hôm nay.

Thegioirem.com đã để lại rất nhiều dấu ấn đặc biệt trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Chúng tôi là một doanh nghiệp nội thất hoạt động xác định mục tiêu hàng đầu mang đến sản phẩm rèm cửa gia đình, khách sạn, màn nhà tắm giá rẻ đặc biệt với rèm phòng tắm chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu rèm cửa chuyên biệt phù hợp với từng không gian trong gia đình bạn.

 
Có thể mua được những loại rèm cửa nào tại Thegioirem.com?
Đến với Thegioirem.com, quý khách hàng sẽ được tha hồ chọn lựa các mẫu rèm phòng tắm đắm đa dạng, phong phú về chủng loại được chúng tôi trực tiếp sản xuất và nhập khẩu. Tùy vào từng đặc thù địa hình và không gian phòng tắm đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và chu đáo để chọn ra sản phẩm phù hợp.

Các mẫu rèm cả đươc cung cấp và phân phối tại Thegioirem.com đều là sản phẩm làm trong bộ sưu tập những sản phẩm mới, Thegioirem.com luôn luôn cập nhật xu thế và trào lưu mới nhất, có tính ứng dụng cao với nhiều tính năng ưu việt để đem lại sự tiện nghi nhất cho cuộc sống sinh hoạt của của người tiêu dùng.

>>Mua rèm cửa đẹp tại Cầu Giấy vui lòng truy cập thêm tại đây: http://thegioirem.com/tt/dat-mua-rem-cua-so-dep-gia-re-tai-cau-giay-184.html

Qúy khách hàng mới xây nhà, hoặc mới được bàn giao một căn hộ chung cư, quý khách không phải tham khảo hay tìm hiểu nhiều nhà cung cấp để chọn ra rèm cửa đẹp cho nhà mình nhưng hãy tin tưởng chọn lựa sản phẩm tại Thegioirem.com.  

 
Có thể mua được những loại rèm cửa nào tại Thegioirem.com?
Khách hàng đối với Thegioirem.com luôn là “thượng đế”, bằng đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng được xem là nòng cốt và tinh nhuệ, sở hữu  bề dày kinh nghiệm trong nghề, Thegioirem.com đã xây dựng được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi giải đáp, thắc mắc khi cần thiết, với ước mong đem lại cho khách hàng sự lựa chọn hợp lí có lợi nhất nhất. 

Hiện nay bạn có thể chọn rất nhiều mẫu rèm cửa và giá rèm cửa khác nhau tại Thegioirem.com như: rèm phòng tắm, rèm văn phòng rèm cửa lắp trong gia đình như: rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm phòng làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất và phân phối sản phẩm rèm cửa đặc thù chuyên biệt cho : rèm cửa khách sạn, rèm cửa trang trí cho nhà hàng, hội trường, bệnh viện...

Thông tin liên hệ chi tiết để mua sản phẩm tại Thegioirem.com quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 043.793.2308 hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp nhé!
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Có thể mua được những loại rèm cửa nào tại Thegioirem.com?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: