[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Lắp rèm cửa cao cấp tại chung cư Thăng Long Victory
Lắp rèm cửa cao cấp tại chung cư Thăng Long Victory
thegioiremnhdDate: Monday, 2016-09-19, 4:59 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Thăng Long Victory là một trong các dự án có vị trí đắc địa tại khu đô thị Nam An Khánh Thăng Long Victory tại góc ngã tư cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - Nam An Khánh. Những căn hộ sang trọng tại Thăng Long Victory được xây dựng theo thiết kế trẻ, hội tụ nhiều xu hướng hiện đại và tối ưu nhất. Các căn hộ được tận dụng tối đa không gian bố trí những phòng chức năng sinh hoạt, rất chỉn chu không hề thừa làm lãng phí về diện tích.

Các phòng chức năng luôn tận dụng các mặt thoáng mở cửa sổ để đem đến cho cho căn hộ tiếp nhận tối đa ánh sáng và lưu thông gió trời, giúp chủ nhà cảm thấy thoải mái sau ngày dài mệt mỏi.... khi trở về tổ ấm của mình.

 Thegioirem.com giành nhiều thời gian tìm hiểu tập quán sinh hoạt của gia đình Việt để thiết kế ra những mẫu rem vai phù hợp nhất. Với các căn hộ tại chung cư Thăng Long Victory sở hữu diện tích tương đối không quá rộng. Khu vực sinh hoạt chung được liên thông bởi phòng khách, phòng ăn và nhà bếp do đó chúng tôi chọn những mẫu rèm có tính dung hòa cao nhất để căn hộ luôn đảm bảo cân bằng.

Dự án chung cư Thăng Long Victoryđược bố trí 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách và nhà bếp có ban công và logia hợp lý với diện tích đa dạng lần lượt là 59,8 – 69,8 – 93,3 m2. Căn hộ tại đây khá thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ, gia đình là công nhân viên chức có thu nhập mức vừa hoặc những cán bộ đã nghỉ hưu.

 
Lắp rèm cửa cao cấp tại chung cư Thăng Long Victory
Khi thiết kế rèm cửa tại đây ngoài chất liệu vải, màu sắc luôn là yếu tố được chúng tôi đề cao hơn cả. Rõ ràngai cũng biết rằng, đối với những căn hộ có diện tích không quá rộng như tại chung cư Thăng Long Victorychúng ta thường có xu hướng trang trí rèm cửa nói riêng và đồ nội thất nói chung có tông màu tươi sáng. Các màu như trắng, be, kem hay pastel... là những sắc màu khá thông dụng.

Tuy nhiên, khi xử lý được vấn đề nới rộng thị giác, giảm bớt chật chội thì căn hộ có không gian khiêm tốn của bạn dễ sa vào tình trạng nhàm chán, buồn tẻ. Vì vậy, thay vì dùng một gam màu đậm, xám xịt cho rèm cửa, chúng tôi sử dụng gam màu sáng hoặc hơi đậm để căn phòng nhỏ thêm rộng, thêm cá tính và sinh động hơn.

 >>Tham khảo mẫu rèm vải đẹp cho nhà chung cư tại đây: https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843912692349816

Qủa thực màu sắc là chuỗi những thử thách khi chúng ta buộc phải lựa chọn, Thegioirem.com đã chọn phương án thông minh và linh hoạt, phối hợp gam màu trung lập với nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất, đây chính là cách thông minh nới rộng diện tích cho căn hộ nhỏ.

 
Lắp rèm cửa cao cấp tại chung cư Thăng Long Victory
Với các căn hộ tại chung cư Thăng Long Victorycó thể khách hàng rất thích sự phá cách táo bạo nhưng việc lựa chọn trần nhà với gam màu nóng như đỏ, cam, hồng đậm... là điều hết sức không nên. Bởi những gam này sẽ vô tình khiến căn phòng trông vừa hẹp vừa tối. Hãy lưu ý đến việc lựa chọn trần nhà màu trắng hoặc màu be để căn phòng thoáng và sáng hơn, dễ phối màu cho tường và nội thất để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và thoải mái nhất cho không gian nhỏ.

Ngoài thảm trải sàn cách dùng màu cho sàn nhà cũng được Thegioirem.com tư vấn đến khách hàng để nới rộng không gian không được rộng rãi. Sàn nhà với thảm trải sàn khách hàng không nên chọn mau cách ngẫu hứng, tùy tiện. Chúng ta nên ưu tiên các gam màu trung tính, màu sáng để không gian thêm rộng hơn. Thảm màu trắng, vàng nhạt, nâu nhạt, màu ngà, màu ghi nhạt... là những phương án dễ áp dụng cho căn hộ tại đây.

>>Vào đây để xem thêm nhiều mẫu rèm cửa đẹp: http://thegioirem.com

Chúng tôi luôn lưu ý khách hàng tại chung cư Thăng Long Victory rằng không gian có diện tích vừa phải sẽ trở nên rối rắm khi bạn không chọn ra được màu chủ đạo. Nhiều chủ hộ bối rối và chọn một cách ngẫu hứng nhiều gam màu để đưa vào căn hộ của mình. Khi chúng ta dùng quá nhiều gam màu còn vô tình làm cho tâm lý của các thành viên trong gia đình bị bức bối, khó chịu hơn.

Nếu quý khách hàng tại chung cư Thăng Long Victory gặp khó khăn khi chọn rèm cửa và lựa chọn màu sức cho căn hộ, quý khách có thể liên hệ với theo điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy.
Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Lắp rèm cửa cao cấp tại chung cư Thăng Long Victory
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: