[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Bán rèm cửa đẹp cho văn phòng officetel tại Hà Nội
Bán rèm cửa đẹp cho văn phòng officetel tại Hà Nội
thegioiremnhdDate: Friday, 2016-09-09, 5:05 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Văn phòng officetel  là mô hình văn hiện đại bao gồm văn phòng làm việc được kết với tính năng sử dụng như một nơi có thể nghỉ qua đêm giống như khách sạn. Văn phòng kiểu này ngày càng nở rộ vài đáp ứng được nhu cầu cho nhiều doanh nhân trẻ và những chuyên gia nước ngoài đặt văn phòng cũng như các nhóm nghiên cứu và công ty nhỏ.

Như vậy,  bên cạnh các tiện nghi của một căn hộ đúng nghĩa, văn phòng này còn được trang bị thêm các thiết bị cần thiết cho một văn phòng như bàn ghế nội thất, rèm văn phòng, máy móc làm việc.... Qủa nhiên, Officetel thực sự là phương án lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ và các tập đoàn  nước ngoài đang chuẩn bị khởi sự kinh doanh tại Việt Nam.

 
Bán rèm cửa đẹp cho văn phòng officetel tại Hà Nội
Thông thường Office-tel có diện tích từ 25m2 đến 50m2, được thiết kế đồng bộ và chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tiện ích văn phòng đáp ứng đúng tiêu chuẩn như lối vào riêng, khu vực bảng tên công ty, sảnh lễ tân, thang máy dành cho khách văn phòng, hệ thống viễn thông… Văn phòng kiểu mẫu này đảm bảo sự an toàn và tính chuyên nghiệp có bộ máy kiểm soát và thẻ an ninh cùng hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Điều khác biệt lớn nhất so với văn phòng truyền thống là người dùng office-tel được phép nghỉ ngơi qua đêm và sử dụng toàn bộ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp như hồ bơi, nhà hàng, phòng gym, khu mua sắm, giải trí... Nhờ vậy giúp đảm bảo hiệu quả kinh tế  khi chi phí đầu tư nhân sự, quản lý,trang thiết bị văn phòng chỗ nghỉ ngơi đã được giảm thiểu đáng kể.

Rèm cửa lắp đặt cho văn phòng office-tel giờ đây không chỉ đảm bảo chức năng che chắn vốn có. Sản phẩm rèm cho mô hình văn phòng đặc biệt này nhận được yêu cầu khắt khe hơn về yếu tố thẩm mỹ. Văn phòng officetel thường được đặt trong khu phức tạp gồm trung tâm mua sắm khu vui chơi giải trí vô cùng sang trọng. Để đồng bộ với vẻ sang chảnh và đẳng cấp nơi đây. Rem vai cũng phải được may từ chất liệu sang xịn.

 
Bán rèm cửa đẹp cho văn phòng officetel tại Hà Nội
Tiêu biểu đó là các mẫu rèm cuốn, rèm lá dọc văn phòng được cách tân từ thế hệ rèm văn phòng truyền thống. Các mẫu rèm lá dọc, rèm cuốn  đẹp, giá rẻ với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau được cải tiến cả về chất liệu, kiểu dáng đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ nghiêm khắc tại văn phòng officetel hiện nay.

Bên cạnh việc sử dụng chất liệu vải cao cấp để sản xuất sản phẩm, Thegioirem.com dùng các phụ kiện đi kèm cũng nằm trong nhóm phụ kiện cao cấp như: thanh treo, dây kéo rèm, trụ đỡ....được lắp đặt đồng bộ và hài hòa giúp văn phòng officetel ngày càng sang chảnh và đẳng cấp hơn.

Nói tóm lại điểm khác biệt lớn nhất tại phân khúc văn phòng trong thời kỳ hội nhập vô cùng mạnh mẽ của nước ta hiện nay là các doanh nghiệp không chỉ yêu cầu địa điểm tiện lợi, mà cần lắm những mẫu văn phòng đạt chuẩn quốc tế với không gian làm việc – nghỉ ngơi được phối hợp hài hòa và xứng tầm.

Nếu doanh nghiệp bạn đang làm việc trong mô hình văn phòng kiểu như này tại Hà Nội, đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa,  quý doanh nghiệp vui lòng liên ệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 và địa chỉ showroom:  21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Bán rèm cửa đẹp cho văn phòng officetel tại Hà Nội
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: