[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Vẻ đẹp của những bộ rèm cửa trắng trong không gian sống
Vẻ đẹp của những bộ rèm cửa trắng trong không gian sống
thegioiremnhdDate: Monday, 2016-08-29, 1:11 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Một chút sắc trắng nhẹ nhàng, tinh khôi của bộ rèm cửa sắc trắng mang đến cho bạn một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và thanh tao.
Rèm cửa không chỉ được sử dụng như một vật dụng để cản nắng, cản sáng mà nó còn che đi được những khuyết điểm của không gian bên ngoài và còn có những tác dụng quan trọng trong làm đẹp không gian sống nhà bạn. Không chỉ thế, khi biết cách khéo léo lựa chọn một bộ rèm cửa hợp lý sẽ giúp bạn che giấu một cách khéo léo những khuyết điểm trong không gian của bạn như diện tích hạn chế,….bên cạnh đó còn cải thiện được tâm trạng của người sử dụng.
Chúng ta cũng luôn đánh giá cao vẻ đẹp của những điểm nhấn trong không gian phòng, với một không gian phòng màu sắc rực rỡ thì khi sử dụng bộ rèm cửa màu trắng sẽ giúp không gian trở nên cân bằng, hài hòa hơn, với những không gian phòng sử dụng những màu trầm thì bộ rèm cửa trắng tinh không sẽ giúp căn phòng bớt tẻ nhạt hơn. Do đó, các gia đình thường tìm những bộ rèm cửa với kiểu dáng, họa tiết hài hòa để treo trong phòng giúp căn phòng chật hẹp thêm rộng rãi hơn hay làm cho không gian phòng bừng sáng, tinh khôi hơn.

Vẻ đẹp của những bộ rèm cửa trắng trong không gian sống
Một bộ rèm vải màu trắng trơn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng trần thấp giúp nó trở nên thoáng rộng hơn. Màu trắng của rèm luôn mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng và với không gian phòng chật hẹp thiếu ánh sáng thì những bộ rèm này có tác dụng giúp căn phòng như rộng rãi, tươi sáng hơn.

Gam màu trắng này không chỉ thích hợp cho phòng khách mà nó còn rất được ưa chuộng trong không gian phòng ngủ hay những căn phòng dùng để thư giãn với cảnh đẹp bao la bên ngoài với thiên nhên, cây cỏ. Hơn nữa sắc màu trắng của rèm cửa cũng rất dễ dàng kết hợp với bất kì sắc màu nào của đồn nội thất trong phòng.

Vẻ đẹp của những bộ rèm cửa trắng trong không gian sống
Trong không gian sống thì phòng khách là nơi quan trọng của một căn nhà để giúp gia đình quây quần, tụ họp hay dùng để tiếp khách và cũng là nơi để gia chủ có thể tự hào thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích, phong cách của mình. Và rèm cửa luôn là một phần không thể thiếu trong việc làm tăng tính thẩm mỹ của không gian này.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vải, rèm roman, rèm cuốn,…nhưng loại phổ biến được dùng trong không gian phòng khách là rèm chất liệu vải vì kiểu dáng phong phú, chất liệu đa dạng rất dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất.

Với rèm cửa phòng khách bạn nên lựa chọn loại mỏng và nhẹ để tạo điều kiện cho việc hấp thu ánh sáng thiên nhiên vào trong phòng hay có thể giúp bạn ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngòi khi ngồi thưởng thức hương vị của trà, cà phê. Và bộ rèm cửa màu trắng tinh khôi luôn là một gợi ý hoàn hảo cho không gian này của bạn.

Vẻ đẹp của những bộ rèm cửa trắng trong không gian sống
Và với không gian phòng ngủ cũng thế, để có được một căn phòng ngập tràn vẻ đẹp đầy tinh tế. Từ rèm cửa, ga giường đến những đồ nội thất trong không gian phòng đều màu trắng với cách kết hợp đầy ăn ý của từng chi tiết và một chút nhấn nhá của chiếc gương treo tường giúp phòng ngủ của bạn trở nên sinh động hơn.

Bên cạnh đó, cần luôn nhớ bạn đang lựa chọn rèm cửa không chỉ cho không gian phòng khách mà mọi không gian khác trong ngôi nhà, vì thế không nên chọn các gam màu trầm hay những họa tiết mang tính lạnh lẽo sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên ảm đạm, u ám và những gam màu tươi trẻ như màu trắng, vàng kem, gam màu pastel sẽ giúp không gian của bạn trở nên tươi mới, sang trọng hơn.

Thegioirem.com – 04 37932038 luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm mua rèm cửa cho không gian của mình để tạo nên một không gian sang trọng, cá tính, tinh khôi, phong cách hơn.
Nguồn: http://thegioirem.com/tt/ve-dep-cua-nhung-bo-rem-cua-trang-trong-khong-gian-song-1329.html
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Vẻ đẹp của những bộ rèm cửa trắng trong không gian sống
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: