[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » Buy and Sell » Sách - Truyện » Giới thiệu chung trường phổ thông liên cấp olympia
Giới thiệu chung trường phổ thông liên cấp olympia
GuestDate: Friday, 2014-08-01, 2:07 PM | Message # 1
Group: Guests





Giới thiệu chung trường phổ thông liên cấp olympia

Trường Phổ thông liên cấp Olympia được thành lập từ năm 2010, là sự kế thừa và phát triển của hệ thống giáo dục Dream House. Trường có 3 cấp học từ tiểu học tới trung học phổ thông. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ những người Việt trẻ tự tin có đủ trí thức, tài năng và nhân cách, sẵn sàng hội nhập quốc tế, nhà trường đã đặt mục tiêu cho chương trình giáo dục học sinh:“Không chỉ là kiến thức, Olympia chuẩn bị hành trang cho học sinh trong suốt 12 năm theo học tại trường”
Hội đồng Khoa học của nhà trường là tổ chức có chuyên môn và trách nhiệm cao nhất thực hiệnviệc xây dựng và quản lý chương trình giáo dục của nhà trường, đảm bảo sự thống nhất trong định hướng, chiến lược và quản lý chất lượng dạy và học với mục tiêu giúp học sinh “Sẵn sàng cho cuộc sống – We are preparing for life”. Những giá trị cốt lõi mà mỗi giáo viên, nhân viên và học sinh Olympia mang theo là luôn TRUNG THỰC - HONEST, biết TÔN TRỌNG - RESPECT, xây DANH DỰ - HONOR, sẻ chia ĐỒNG CẢM - UNDERSTANDING, sẵn sàng CỐNG HIẾN – SERVICE và hướng tới sự HOÀN THIỆN - EXCELLENCE.
Triết lý giáo dục của Dream House – Olympia được xây dựng trên cơ sở khoa học của thuyết “Trí thông minh đa dạng – Multiple Intelligences” của giáo sư Howard Gardner (Đại học Havard). Đây là một triết lý rất nhân văn, coi trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân và sự phát triển hài hòa của cộng đồng. Triết lý này là kim chỉ nam, quyết định văn hóa Nhà trường, mô hình, cách thức quản lý, phương pháp giáo dục và tổ chức hoạt động của Nhà trường. Chính điều này tạo ra sự khác biệt cơ bản và duy nhất chỉ có ở Dream House - Olympia.
Là một trường có hệ thống giáo dục liên thông từ mầm non tới trung học phổ thông (K-12) đã hoạt động được hơn 8 năm và hàng loạt các trường đối tác có cấp học tương ứng và đại học, Olympia đặc biệt có lợi thế về xây dựng đội ngũ và chương trình. Sự xuyên suốt về mạch kiến thức, phương pháp giảng dạy, phong cách và môi trường học tập, đáp ứng đầu vào của từng cấp học tạo nên sự độc đáo và đặc biệt hiệu quả, đảm bảo mục tiêu cuối cùng là học sinh có thể theo học ở bất kỳ trường đại học nào.
Hội đồng Khoa học Olympia, bên cạnh những người trực tiếp giảng dạy và làm việc tại trường nhằm đảm bảo chương trình và phương pháp được thực hiện đúng và không xa rời thực tế, còn có một đội ngũ hùng hậu các nhà tư vấn, những “người bạn” và các đối tác luôn song hành, hỗ trợ, cập nhật những xu hướng và phương pháp mới, cũng như đảm bảo “đầu ra” đáp ứng được yêu cầu của các trường đại học và xã hội không ngừng thay đổi.
Với triết lý giáo dục đúng đắn, có cơ sở khoa học; chương trình liên thông có mục tiêu rõ ràng, cụ thể; đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và phương pháp giáo dục hiện đại, cập nhật bởi các đối tác danh tiếng, Olympia vững vàng tiến vững chắc trên con đường “chuẩn bị hành trang cuộc sống” cho thế hệ trẻ Việt Nam!

Trường Phổ Thông Liên Cấp Olympia. Địa Chỉ: Khu Đô Thị Mới Trung Văn, Phố Tố Hữu, Hà Nội, Việt Nam Tel: (84) 04 626 77 999 
Hotline: 0902 082 808 - 0902 298 676
web: www.theolympiaschools.edu.vn - Email:  info@theolympiaschools.edu.vn
 
Rao vặt » Buy and Sell » Sách - Truyện » Giới thiệu chung trường phổ thông liên cấp olympia
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: