[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » Buy and Sell » Phụ tùng Xe Máy » Mua thiết bị rửa xe ô tô xe máy ở đâu?
Mua thiết bị rửa xe ô tô xe máy ở đâu?
GuestDate: Friday, 2014-08-01, 1:54 PM | Message # 1
Group: Guests





Mua thiết bị rửa xe ô tô xe máy ở đâu?
Có rất nhiều công ty, cửa hàng bán thiết bị rửa xe bạn sẽ mua ở đâu? Nơi có giá rẻ bạn sợ hàng không tốt, nơi có giá cao bạn bảo đắt và quá mức đầu tư, bạn muốn kiếm những công ty nào bán hàng với sự chuyên nghiệp cao sau đây mình xin giới thiệu về nhà cung cấp thiết bị rửa xe ô tô cùng với một số thiết bị rửa xe ô tô tiêu chuẩn cho một tiệm rửa xe chuyên nghiệp nhất. 
- Thứ nhất : Cầu nâng rửa xe ô tô thì phải dùng cầu nâng 1 trụ rửa xe mới đạt hiệu quả cao với một sự chuyên nghiệp hoàn chỉnh nhất  một vài hình ảnh tham khảo:   Điểm đặc biệt của loại cầu nâng rửa xe ô tô này mình xin lưu ý là trên thị trường có 2 loại xuất xứ : Việt Nam , Ân Độ, hai loại cầu này chất lượng hoàn toàn khác nhau với loại cầu nâng rửa xe ô tô của ấn độ các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tham khảo tư vấn.  
Không thể phủ nhận câu nói “Đắt sắt ra miếng” hay “Tiền nào của đấy”. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều người chọn cách mua sắm thông minh, đó là mua hàng vừa rẻ mà vừa chất lượng. Làm sao để làm được điều này? Đầu tiên là việc lên mạng tìm hiểu những thông tin về các sản phẩm.  Bạn thường gõ từ Máy rửa xe hoặc Máy rửa xe trên các bộ máy website tìm kiếm  thiết bị rửa xe hay thiet bi rua xe đại loại vậy.  hay không biết thì mình hỏi mua thiết bị rửa xe ở đâu? Hay mua máy rửa xe nào tốt? có rất nhiều kết quả được đưa ra mà cũng chẳng biết ai là tốt ai là không “xịn”. Hôm nay thì tôi chỉ cho các bạn mua thiết bị rửa xe ở đâu là hợp lý nhé Thường thì các loại thiết bị rửa xe chuyên nghiệp như: cầu nâng rửa xe ô tô, cầu nâng 1 trụ rửa xe, ben rửa xe một trụ , máy rửa xe nhập khẩu nguyên chiếc thì có giá thành cao hơn so với sản phẩm trong nước. Nhưng nếu bạn sợ sản phẩm trong nước dởm thì hãy chọn hàng liên doanh. Đầu tiền nói về máy rửa xe cao áp loại này khách hàng thường hay dùng hiện nay. Máy rửa xe cao áp thì gồm đầu bơm cao áp, mô tơ cao áp, dây cao áp, súng cao áp hoặc béc cam…hết. Vậy mình đi tìm đầu bơm cao áp trước. Hiện nay có nhiều loại đầu bơm, trong nước có, ngoài nước có. Khách hàng thì đa số ra chợ mua đầu nghĩa địa về, dùng  bữa, nữa tháng đi sửa về sài rồi đi sửa. 
Nhân viên rửa xe ô tô với thiết bị rửa xe bọt tuyết Đầu bơm thường được gắn bằng dây cu loa, dãn dây đi thay, thay phớt….--> Tốn kém kinh khủng mà còn mất thời gian. Vậy chọn đầu bơm nhập cho chắc. nên chọn đầu bơm cao áp protecnica  một thương hiệu nổi tiếng của Ý. Có nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. Tùy thuộc và điện 1 pha hoặc 3 pha mà chọn đầu bơm cho sài được, để đó đã. Chọn mô tơ: Mô tơ tôi chọn cho các bạn là mô tơ Việt Nam, vì mô tơ Việt Nam có nhiều đơn vị sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao. Chuyên xuất khẩu ra nước ngoài, vậy sao phải nhập từ nước ngoài về cho đắt. Tuy nhiên, Việc này quan trọng cần lưu ý là mô tơ phải phù hợp với đầu bơm bạn đã chọn nhé. Công suất mô tơ phải đảm bảo tải đầu bơm một cách tốt nhất. Dây cao áp à chợ có bán tuy nhiên không tốt bằng dây nhập -Thiết bị rửa xe ô tô chuyên nghiệp công ty chúng tôi cung cấp là một sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng cũng như phục vụ chuyên nghiệp -Đối với những người chuyên việc kiếm những sản phẩm trên là dễ dàng nhưng với bạn, bạn có làm được k? Bạn hãy liên hệ với một đơn vị chuyên nhập khẩu và lắp ráp các thiết bị máy rửa xe như công ty chúng tôi, đến đây đồ ý, Trung Quốc, đài loan , Liên doanh loại nào cũng có, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành. Với giá rất tốt. -Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn mua các thiết bị cầu nâng một trụ rửa xe ô tô, máy rửa xe bọt tuyết, máy hút bụi, máy nén khí..... mà công ty mình cung cấp để các bạn lắm rõ hơn cho nhu cầu của mình sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sửa dụng. 

Cầu nâng 1  trụ
Thông số kỹ thuật:
Công suất nâng: 4 tấn.
Đường kính ty trong ben: 275mm.
Đường kính ben ngoài: 325mm
Loại bàn nâng cả xe:
Chiều dài tổng thể bàn nâng: 5000mm
Chiều rộng bàn bánh xe lên:660mmx 2
khoảng cách giữa bàn nâng: 850mm
Thích hợp cho gara rửa xe, thay lốp, sửa phanh, thay dầu và các công việc khác
Yêu tố kỹ thuật:
Có thể lắp trong xưởng có mái che hoặc ngoài trời, tiết kiệm diện tích nhà xưởng
Bàn nâng có thể xoay 360 độ
Xi lanh nâng: mạ crôm, chịu được nước, hóa chất
hoạt động khí nén, không dùng điện nên rất an toàn khi dùng vào công việc rửa xe

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG SA
489, Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0937 590 252 - Fax: 08-3989 0977
Email:  info@trungtamthietbisuachua.com  - www.trungtamthietbisuachua.com
 
Rao vặt » Buy and Sell » Phụ tùng Xe Máy » Mua thiết bị rửa xe ô tô xe máy ở đâu?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: