Trang Chủ » 2014 » August » 1 » Kinh hoàng: Phát hiện "thi thể người cá"
8:27 AM
Kinh hoàng: Phát hiện "thi thể người cá"

Mới đây, người ta đã phát hiện ra những “thi thể người cá” gây xôn xao dư luận.

Người đã phát hiện ra những “thi thể người cá” gây xôn xao dư luận thời gian qua là Juan Cabana. Anh là người chuyên sưu tầm các mẫu vật người cá. Juan mở một bảo tàng riêng để trưng bày các mẫu vật này.

 

Mẫu vật người cá được tìm thấy.

 

Những mẫu vật có trong bảo tàng của Juan có hình thù kỳ quái, có đặc điểm của loài thú sống trên cạn kết hợp với đặc điểm của loài cá sống dưới nước. Đặc biệt có mẫu vật lại có hình thù giống người kết hợp với đuôi của loài cá.

Juan cho biết, anh đã lang thang trên bờ biển hẻo lánh và đã tìm thấy hài cốt của những sinh vật được gọi là nàng tiên cá. "Khi sống, chúng có thể đã ở rất sâu dưới đáy biển. Khi chúng chết, các cơn bão mang chúng từ dưới những vùng biển tối tăm lên những bờ cát trắng” - Juan cho biết thêm.

Có những mẫu vật Juan tìm được hặc mua lại của người dân địa phương - nơi mẫu vật được phát hiện - rất giống với hình dạng nửa người nửa cá. Theo kinh nghiệm của Juan, tại các vịnh nhỏ ở những nơi xa xôi hẻo lánh mới có thể tìm thấy các “thi thể người cá” theo cách gọi của anh.

Nhà sưu tầm này đã tập hợp hài cốt của chúng lại, tái tạo cho chúng thêm một lớp da, với hy vọng bảo tồn chúng. Juan cho rằng, những mẫu vật này có vẻ đẹp hoang dã và kỳ lạ.
 
 
 
Mặc dù Juan đã giải thích và đánh dấu cả địa điểm và thời gian tìm được các mẫu vật này nhưng người xem vẫn không khỏi hoài nghi về sự tồn tại của những quái vật người cá này ở thế giới hiện đại.
 
Theo Vy Anh (Phunutoday.vn)
Views: 768 | Added by: vada | Rating: 0.0/0
Total comments: 2
2 kinhdoanhsofa  
0 Spam
Một bộ http://sofanhaviet.com/sofa-phong-khach.html bằng da với gam mầu trắng trẻ trung là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ bởi nội thất mầu trắng luôn được lựa chọn tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm cho không gian.

Sofa góc bằng da sản phẩm hoàn hảo

Đặc điểm nổi bật của bộ sofa này là phong cách thời trang và các nét tinh tế của bộ sofa. Bộ sofa này thích hợp cho phòng khách nhỏ và các gia đình trẻ, phòng khách bài trí theo phong cách thiên về nhấn mạnh nét nổi bật tính nghệ thuật hiện đại.

Sofa nhà việt mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng ngay cả khi bạn trò truyện với người thân yêu. Hãy cùng http://sofanhaviet.com/sofa-da.html sẻ chia cảm giác ấm áp yêu thương, gắn kết gia đình bạn! Hãy đến với nhaF VIỆT để được sở hữu những sản phẩm tuyệt vời với giá thành phù hợp với kinh tế của đa số gia đình Việt

1 kinhdoanhsofa  
0 Spam
Một bộ sofanhaviet.com/sofa-ni.html bằng da với gam mầu trắng trẻ trung là sự lựa chọn của nhiều gia đình
trẻ bởi nội thất mầu trắng luôn được lựa chọn tạo nên vẻ sang trọng và
lịch lãm cho không gian.

Sofa góc bằng da sản phẩm hoàn hảo

Đặc điểm nổi bật của bộ sofa này là phong cách thời trang và các nét tinh
tế của bộ sofa. Bộ sofa này thích hợp cho phòng khách nhỏ và các gia
đình trẻ, phòng khách bài trí theo phong cách thiên về nhấn mạnh nét nổi
bật tính nghệ thuật hiện đại.

Công ty nhà việt bán sofa góc bằng da

sofanhaviet.com/.../ nhà việt mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng ngay cả khi bạn trò truyện
với người thân yêu. Hãy cùng Sofa nhà việt sẻ chia cảm giác ấm áp yêu
thương, gắn kết gia đình bạn! Hãy đến với nhà việt để được sở hữu những
sản phẩm tuyệt vời với giá thành phù hợp với kinh tế của đa số gia đình
Việt

Only registered users can add comments.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]