[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Lắp rèm cửa đẹp trang trí đón xuân 2018
Lắp rèm cửa đẹp trang trí đón xuân 2018
thegioiremnhdDate: Monday, 2017-12-18, 1:16 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Hương sắc mùa xuân nhiều màu và đa dạng lắm. Tinh hoa đất trời hội tụ lưu giữ 365 ngày để được dịp đo dáng khoe sắc trong dịp đất trời giao thoa. Bạn suy nghĩ sẽ trang trí rèm cửa màu gì? Đâu là màu sắc phù hợp nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn một vài lựa chọn tham khảo nhé!

Ngày nay con người đã khám phá ra rất nhiều màu sắc ở cả trong tự nhiên lẫn nhóm sắc màu được nhân tạo và pha chế. Mỗi người có những lựa chọn khác nhau. Dù vậy theo một vài thống kê 4 màu sau được chọn lựa nhất trong trang trí nhà nói chung và rèm cửa nói riêng vào dịp

Rèm cửa màu cánh sen

Màu cánh sen là gam màu đột phá vĩ đại hình dung về rem vai và diện mạo của nó trong thời gian tới. Cánh sen là màu sắc được pha từ sắc đỏ và sắc lam. Đây là 2 sắc màu mang thông điệp khá tương phản. Tuy nhiên khi phối hợp sẽ đem đến một sắc màu ảo diệu vô cùng.

Trang trí rèm cửa đẹp màu cánh sen giúp đánh thức tất cả cácd giác quan, khiến không gian sống của bạn ngày càng tươi mới với chiếc áo kiều diễm nhất của mùa xuân. Cánh sen sẽ thổi luồng gió mới vào căn phòng nhàm chán, đơn điệu quen thuộc có phần nhàm chán. Đảm bảo căn phòng ấy sẽ tỏa sáng mang thêm hương xuân.

 
Lắp rèm cửa đẹp trang trí đón xuân 2018
Rèm cửa màu xanh da trời

Sắc xanh da trời tính ra cũng không quá quá nổi bật nhưng nó không thể thiếu mặt trong danh sách trong nhóm những màu sắc quyền lực. Màu xanh da trời đại diện cho hòa bình, cho an nhiên, cho những khát vọng đến một thế giới bình yên ngập tràn những yêu thương và hạnh phúc.

Trang trí rèm cửa rèm phòng tắm không thấm nước màu xanh da trời cho chúng ta sở hữu một ngôi nhà với mùa xuân của cao lớn, vô tận của tầng khí quyển. Sự xuất hiện có rèm cửa sắc xanh da trời níu lại những bộn bề, làm dịu đi biết bao lo toan của ngày đầu năm có mục tiêu cao ngất và áp lực công việc trở lại.

Rèm cửa màu vàng của nắng

Như Thegioirem.com đã chia sẻ nhiều lần vàng là màu sắc phi giới tính được áp dụng rộng khắp trong bất kỳ bối cảnh nào, ở mọi phong cách nào. Nắng xuân sẽ xinh đẹp hơn nếu có thêm sắc vàng ươm của rèm cửa. Do vậy chẳng có lý do nào bạn từ chối sắc màu ấm áp tin yêu này đó làm đẹp trang trí vào không gian thân yêu này cả.

 
Lắp rèm cửa đẹp trang trí đón xuân 2018
Rèm cửa màu xanh lá

Xanh lá hiện đang chính là gam màu không thể khuyết tên khi chúng ta vẫn nhắc đến ở cây. Tại phần lớn những nền văn hóa phương Tây xanh lá biểu tượng cho may mắn. Hình ảnh cỏ ba lá được tìm kiếm và chào đón là minh chứng rõ nét cho quan niệm này. Nhất là trong nhiều nước Hồi giáo tượng trưng cho sự thánh thiện.

Theo suy nghĩ thông thường xanh lá luôn là biểu tượng cho chồi non, cho phát triển nảy nở. Trang trí lắp rèm cửa đẹp với màu xanh lá sẽ thôi thúc may mắn, gọi mời với vô vàn điều tốt đẹp.
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Lắp rèm cửa đẹp trang trí đón xuân 2018
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: