[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » 3 mẹo vẽ đường cho ánh sáng vào nhà
3 mẹo vẽ đường cho ánh sáng vào nhà
thegioiremnhdDate: Monday, 2016-04-18, 9:47 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Không phải  may mắn nào cũng mỉm cười với mọi gia đình để có được khoảng đất rộng rãi để dễ dàng thiết kế một ngôi nhà ngập tràn nắng. Chắc hẳn, bạn sẽ vô cùng bối rối và chút phiền muộn vì ngôi nhà của mình bị thiếu ánh sáng. Giờ thì bạn hãy yên tâm, hay tham khảo các gợi ý sau của thegioirem.com  chỉ với một chút thay đổi đơn nhỏ cũng  đủ để ngôi nhà ngập nắng và rạng rõ hơn nhiều.

1.Sử dụng giếng trời

Đây là phương án hiệu quả nhất  giành cho nhiều ngôi nhà nằm liền kề, san sát nhau trong các khu dân cư chật hẹp nơi thành phố nơi không thể trổ cửa sổ để lắp rèm cửa. Bạn hãy giành chút khoảng trống trên mái nhà để được thay thế bằng một lớp kính cường lực pha lê trong suốt hoặc dạng mờ nếu muốn là cách  tuyệt vời giúp bạn mở ra cổng trời đón ánh nắng chan hoà, ấm áp.

3 mẹo vẽ đường cho ánh sáng vào nhà

Ưu điểm lớn nhất của giếng trời chính là  lúc nào cũng nhận ánh sáng mạnh  khi ban ngày và khả năng chiếu sáng xuyên suốt cho ngôi nhà nhiều tầng. Thường thì, địa điểm đặt giếng trời hay ở gần cầu thang,  ngay sau trung tâm của mỗi nhà.

2.Chọn màu trắng

Đây là giải pháp không mới  nhưng luôn được đông đảo tín đồ thiết kế nội thất sử dụng, do hiệu ứng tốt, giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Màu trắng được coi là màu hoàn hảo làm tăng ánh sáng tăng lên cùng với gam màu khác. Hiểu được quy luật này, hầu như mọi người rất tự tin  chọn  ngôi nhà mình những bức tường màu trắng, rèm cửa, tham trai san màu trắng, khiến căn phòng như ngập tràn ánh sáng và rất vô tư để kết hợp với màu sắc khác.

3.Thêm ánh sáng từ cửa sổ

Từ xưa đến này, cách dễ dàng  và đơn giản nhất để lấy nguồn sáng của mẹ thiên nhiên là tạo ra các cửa sổ. Thế nên, nếu một căn phòng nào đó của nhà bạn đang thiếu sáng, hãy nhanh chóng bắt tay vào việc thiết kế ngay một ô cửa hoặc mở rộng kích thước cửa sổ cũ.

3 mẹo vẽ đường cho ánh sáng vào nhà

Đừng e ngại vì sơ căn phòng có nhiều cửa sổ. Bạn có thể dùng các loại rèm vải  vừa làm ngôi nhà thêm trang nhã điệu đà mà vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý hướng của mình. Đôi khi, dùng bộ rèm cuốn trên những ô cửa ăn thông với nhau vừa giúp bạn đảm bảo được sự riêng tư khi cần thiết mà vẫn đảm bảo đủ lượng ánh sáng chiếu. Đơn giản lắm, bạn chỉ  bạn chỉ cần dùng tay gọn gàng kéo chúng lên mà chẳng sợ bị “ lấn chiếm” diện tích.


Message edited by thegioiremnhd - Monday, 2016-04-18, 9:48 PM
 
tienmcsl123Date: Thursday, 2017-02-09, 11:20 AM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 4
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
https://thotnghien.com/mua-thot-go-nghien-o-dau-uy-tin 
Thớt gỗ nghiến là vật dụng không thể thiếu từ hàng trăm năm nay trong gian bếp của mỗi gia đình việt, nhưng do sự khai thác rừng trái phép nên thớt nghiến ngày càng khó mua vậy nêm mua thớt gỗ nghiến ở đâu để không mua phải thớt nghiến giả .
Thớt gỗ nghiến đường kính 30cm tại thotnghien.com
Để mua được thớt gỗ nghiến trước tiên tôi sẽ chỉ cho các bạn thớt nghiến được thớt nghiến là gì và phân biệt như thế nào nhé.
Thớt gỗ nghiến là gì?Ngay từ cái câu hỏi đã cho các bạn được câu trả lời rồi đúng không, vâng thưa cac bạn thớt gỗ nghiến là một loại thớt được làm từ cây nghiến, loài cây này chỉ mọc trên rừng sâu đặc biệt là trên các vùng núi cao tây bắc như Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái.. đặc biệt là bên Lào nữa, có một số ít hơn thì được khai thác ở vùng trung bắc bộ như Thanh Hóa Nghệ An.Tại sao nên mua thớt gỗ nghiến ?Thớt gỗ nghiến được làm từ cây nghiến có tuổi đời hàng vài chục năm có khi còn hàng trăm năm, nên rất cứng vì tính chất vật lí của nghiến là rất cứng, có thể cứng như đá đó các bạn, cũng chính vì thế mà thớt nghiến hay cây nghiến được mệnh danh là khối gỗ chặt sắt.Không như các loại gỗ khác trong siêu thị như xà cừ hay bạch đàn thớt gỗ nghiến đặc biệt rất được ưa chuộng để làm thớt , do không cong vênh, không sợ bị mục, không tạo mùn, không tạo mùi hôi và đặc biệt hình thức còn rất bắt mắt.Ai dùng thớt gỗ nghiến thì phải công nhận một điều đó là cực bền, có thể sử dụng trong khoảng thời gian lên tới 10 năm nếu biết bảo quản đúng cách, tôi có thể cam kết với các bạn thời gian sử dụng có thể lên tới 10 năm hoặc còn hơn thế nữa, thay vì bạn vào siêu thị mua các loại thớt rẻ tiền hơn một chút nhưng những loại thớt trong siêu thị thì không thể bền bằng chỉ sử dụng trong khoảng 1 năm là đã nên thay rồi do vệ sinh không sạch được, nhưng tôi vẫn khuyến khích các bạn trong gian bên nhà mình nên có ít nhất 2 chiếc thớt, một là để dùng làm đồ ăn chín , 2 là để dùng làm đồ sống.Do tính chất không tạo mùn trong quá trình sử dụng chính vì thế các bạn yên tâm là rất an toàn cho quá trình chế biến thức ăn, tránh ảnh hưởng không tốt đối với các thành viên trong gia đình.Ra ngoài siêu thị bạn rất khó kiếm các loại thớt kích thước lớn, cho nên vấn đề mà khi chặt các đồ ăn cứng như xương, hoặc gà, vịt trở nên rất khó khăn. Thớt gỗ nghiến giúp bạn quên đi nỗi lo đó, bạn sẽ không còn sợ thực ăn rơi ra ngoài nữa, những tiếng chặt êm ái làm những miếng thịt gà không bị bắn ra ngoài nữa. 
Còn gì tuyệt hơn khi sử dụng chiếc thớt nghiến này trong bếp
 Khi nào bạn nên thay thớt?Có rất nhiều lí do mà bạn nên để ý để thay thớt định kì, có một nghiên cứu chỉ ra rằng bề mặt thớt không sạch như những gì bạn nghĩ, ở đó chưa rất nhiều vi khuẩn, nhưng vi khuẩn đó chủ yếu sinh ra từ các khe nứt của thớt. Chính vì thế khi thớt xuất hiện các vết nứt thì bạn nên thay thớt ngay để tránh ảnh hưởng đến sự an toàn của bữa ăn gia đình, rất nhiều trường hợp ngộ độc thức ăn do lí do thớt bị nhiễm khuẩn.Thích thì thay : Bạn có thể thấy nếu thớt nhà mình đã dùng lâu thì thay thế định kì khoảng 3 - 5 năm một lần .Thớt ở nhà không phù hợp với mục đích sử dụng : Chẳng hạn nhà ai có hay làm cỗ bàn gì thì rất cần thớt to, mà nếu thớt đường kính 25cm hay 30cm thì không thể đáp ứng được, bạn bắt buộc phải sắm ngay một chiếc thớt gỗ nghiến tầm đường kính 50cm.Bạn thấy thớt nhà mình có tâm và rác trên mặt thớt đó chính là nguyên nhân dẫn đến tuổi thọ của thớt, vì thường những chiếc thớt có tâm trên mặt rất hay bị nứt chính vì thế bạn hoàn toàn có thể mua luôn một chiếc thớt gỗ khác để dự phòng.Vậy thớt gỗ nghiến mua ở đâu thì an toàn?Dạ vâng, cũng chính vì rất nhiều lợi ích của thớt nghiến như vậy nên rất nhiều thương buôn lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân để bán những loại thớt không phải thớt gỗ nghiến. Chính vì thế thotnghien.com khuyến cao quý khách không nên mua thớt nghiến từ những nhà kinh doanh không uy tín và chưa có uy tín trên thị trường.Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thớt gỗ nghiến trên toàn quốc với các loại kích thước đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu của các khách hàng, đặc biệt qua thời gian chúng tôi đã nghiên cứu thị hiếu khách hàng và đã phát triển một loại thớt có một không hai đó là dòng thớt gỗ nghiến xuất khẩu, bạn chỉ có thể tìm thấy loại thớt này tại thotnghien.com mà thôi.
➜ ➜ Đặt mua ngay để hưởng nhiều ưu đãi
Cách 1 : Truy cập website : Thotnghien.com và làm theo các bước đặt hàng
Cách 2 : Chat ngay với nhân viên tư vấn qua facebook :
https://www.facebook.com/thotgonghien1 
Cách 3 : Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0985305376 để được tư vấn miễn phí
Cách 4 : Đến trực tiếp các chi nhánh của Thotnghien.com để mua hàng
Hà Nội : Số 39 Ngõ 29 Khương Hạ - Thanh Xuân - HN
Tại sao bạn nên mua thớt gỗ nghiến tại thotnghien.com ?  Cam kết 100% thớt của chúng tôi bán lẻ cho khách hàng là được chế tác từ cây gỗ nghiến lâu năm, phát hiện hàng giả hàng nhái đền gấp 10 lần .   Có bảo hành, chúng tôi cam kết trong thời gian quý khách mua thớt gỗ nghiến tại thotnghien.com mà xảy ra vấn đề gì thì chúng tôi sẽ 1 đổi 1 mà không có gì thắc mắcMiễn phí giao hàng nội thành cho những khách hàng có đơn hàng mua nhiều. Nhận ship thớt gỗ nghiến toàn quốc, đối với các tỉnh miền bắc sẽ nhận được thớt từ 1 đến 3 ngày, còn các tỉnh miền nam dùng phương thức qua các bên vận chuyển như giaohangnhanh, viettel post nên hơi mất thời gian, thường sẽ nhận hàng sau 1 tuần, các tỉnh ở xa sẽ được chúng tôi hỗ trợ phí ship.    Support 24/24 mọi ý kiến đóng góp của quý khách sẽ được chúng tôi phản hồi trong thời gian chậm nhất là 15 phút.     Đổi trả miễn phí trong thời gian 7 ngàyThớt của chúng tôi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, hiện nay thớt gỗ nghiến của chúng tôi đã và đang xuất khẩu và tiêu thị ở các thị trường lớn như Hàn Quốc và Trung Quốc.Toàn bộ thớt gỗ nghiến của chúng tôi đã được kiểm tra và bảo toàn an toàn thực phẩm của bộ y tế , chúng tôi đạt danh hiệu top 100 thương hiệu được tin dùng .Còn chờ gì nữa hãy vào ngay cửa hàng của chúng tôi để mua nào!
         GIỚI THIỆU THOTNGHIEN.COMThotnghien.com là hệ thống chuyên phân phối bán buôn bán lẻ thớt gỗ nghiến an toàn tại Việt Nam, hiện nay chúng tôi chuyên cung ứng thớt gỗ nghiến cho các gia đình việt, với đa dạng mẫu mã và chủng loại, danh mục sản phẩm của chúng tôi gồm có thớt gỗ nghiến xuất khẩu và thớt gỗ nghiến nội địa, với chất lượng đã được kiểm định và được đánh giá cao chúng tôi tin rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ là một phần không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình tại Việt Nam. HỆ THỐNG THỚT GỖ NGHIẾN
Địa chỉ: Số 39 Ngõ 29 Khương Hạ - Thanh Xuân - HN
  Email:    sanphammocchau@gmail.com  
Hotline :  0985305376
 
hieutr4387Date: Saturday, 2022-10-15, 9:02 PM | Message # 3
Private
Group: Users
Messages: 4
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
1.Sử dụng giếng trời
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » 3 mẹo vẽ đường cho ánh sáng vào nhà
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: