[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » ĐĂNG TIN » Chuyện trò » Dấu hiệu của bệnh rối lọan cương dương
Dấu hiệu của bệnh rối lọan cương dương
GuestDate: Friday, 2014-08-01, 2:10 PM | Message # 1
Group: Guests





RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG tác động lên chất lượng cuộc sống của nhiều đàn ông tuổi trung  niên và bạn tình của họ ở nhiều chừng mực khác nhau. Thuật ngữ “Rối loạn cương dương” rất rộng, bao quát nhiều dạng rối loạn bệnh lý khác nhau nhưng thường được dùng để chỉ tình trạng mất khả năng cương cứng của dương vật để có một cuộc ân ái trọn vẹn.

Mặc dù chứng rối loạn cương dương (trước đây gọi là bất lực) thường hay gặp ở nam giới trên 65 tuổi hơn các nhóm lứa tuổi khác nhưng nó có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào trong đời sống tình dục của nam giới. Đa số đàn ông thỉnh thoảng bị rối loạn cương dương trong quãng đời tình dục của mình và đó là điều bình thường. Theo tuổi tác thì chức năng cương cứng của nam giới khi lâm trận có sự thay đổi cũng là điều bình thường: có thể là lâu đạt tới trạng thái cương cứng, không đạt đỉnh điểm cương hay phải cần nhiều kích thích trực tiếp tại chỗ hơn mới đạt được trạng thái cương cứng v.v… Nhiều nam giới cũng để ý thấy tình trạng cực khoái (orgasm) của họ kém mãnh liệt hơn, số luợng tinh dịch xuất ra cũng ít hơn và thời gian hồi phục giữa các lần cương cứng ngày càng dài hơn.
Khi rối loạn cương dương hoàn toàn hay kéo dài sẽ có thể tác động lớn với hình ảnh tự nhận thức về bản thân của người đàn ông lẫn cuộc sống tình dục của bạn tình của họ, lúc này rối loạn cương dương có thể trở thành một dấu hiệu của các rối loạn thể chất lẫn tâm lý cần phải được điều trị cả về thể chất cũng như tâm lý.
Trước đây rối loạn cương dương là vấn đề nhạy cảm, cấm kỵ nhưng ngày càng có nhiều đấng nam nhi đến các cơ sở y tế để khám và tư vấn vấn đề này và các bác sĩ ngày càng tích lũy nhiều kiến thức hơn về nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương và tìm ra được nhiều phương thức hiệu quả hơn để điều trị chứng bệnh này.


Các dấu hiệu và triệu chứng cụ thể  của rối loạn cương dương:
• Đôi khi không thể đạt được trạng thái cương cứng hoàn toàn.
• Không thể duy trì được trạng thái cương cứng trong suốt quá trình giao hợp.
• Hoàn toàn không thể đạt được trạng thái cương cứng.


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỪNG RA MẮT MẪU MÃ MỚI AN PHÚ SINH LỰC


    Xã hội đang gồng mình phát triển kéo theo bao sức ép như: làm việc quá sức, stress, ngồi nhiều, rượu bia, thủ dâm, cuộc sống vợ chồng không có quy luật… Chúng ảnh hưởng đến lượng nội tiết tố nam, làm tinh hoàn bị lão hóa nghiêm trọng… kéo theo đó là hàng loạt các bệnh như: YẾU SINH LÝ, di tinh, mộng tinh, liệt dương, đau lưng, mỏi gối, liệt dương, VIÊM TUYÊN TIỀN LIỆT...Hãy đến với An Phú sinh lực, sản phẩm số 01 về tráng dương. Nhân dịp ra mừng ra mắt mẫu mã sản phẩm mới tổng đài  An phú sinh lực tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt “ MUA 1- TẶNG 1” Nhằm quảng bá mẫu mã mới và tri ân tới quý khách hàng của An phú sinh lực.

Nội dung chương trình:
- Thời gian bắt đầu: 01/07/2014-15/07/2014
- Đối tượng áp dụng:
+ Khách hàng cũ của An Phú sinh lực
+ Khách hàng có thẻ VIP của An Phú sinh lực
- Chương trình khuyến mại: “MUA 1- TẶNG 1” đối với tất cả các liệu trình của An Phú sinh lực
Quý khách liên hệ đến tổng đài của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn !

Hotline: 1900.6002 - 0963.303.300
Web: anphusinhluc.vn


Sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam:
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ VÀ XNK VIỆT NAM JSC
 
thuydanptDate: Monday, 2017-11-20, 8:51 AM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 1
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
làm sao để biết rõ.
 
Rao vặt » ĐĂNG TIN » Chuyện trò » Dấu hiệu của bệnh rối lọan cương dương
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: