[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » Buy and Sell » Chợ Du lịch » 3 mẫu sofa góc đẹp da thật cho phòng khách chung cư
3 mẫu sofa góc đẹp da thật cho phòng khách chung cư
sofatanavnDate: Saturday, 2020-03-14, 3:49 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 7
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Với mẫu sofa góc đẹp da thật chắc chắn sẽ đem tới cho không gian phòng khách gia đình bạn sự sang trọng & đẳng cấp. Chất liệu da thật cùng với kiểu dáng góc càng làm cho sản phẩm thêm hấp dẫn hơn. Với mẫu bộ ghế sofa góc đẹp bạn có thể sử dụng cho nhiều các không gian khác nhau, dễ dàng bố trí. Sofa góc cũng được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau, trong đó da thật được đánh giá là cao cấp nhất và có giá thành cao nhất. Sau đây là 3 mẫu bộ bàn ghế sofa góc da thật tuyệt đẹp bạn không thể nào bỏ qua cho không gian sống gia đình.
>> Sofa chung cư https://noithattana.net/sofa-phong-khach-chung-cu-nho-gia-re/

Top 3 mẫu sofa góc đẹp da thật cho phòng khách đẳng cấp
Mẫu bộ ghế sofa góc với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại cao cấp, gam màu xám thanh lịch. Với bộ ghế sofa góc này bạn có thể bố trí cho cả không gian rộng hay không gian có diện tích khiêm tốn. Dù loại không gian như thế nào bạn cũng có thể tháo rời để di chuyển cũng như tận dụng các góc chết để bài trí cho thích hợp. Chất liệu da bò thật đem lại cảm giác rất êm ái và thoải mái khi sử dụng. Bạn không lo về vấn đề bong tróc hay bị phai màu, nứt nẻ. Bộ ghế sofa có lưng tựa gật gù giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với phần cổ và lưng. Gam màu xám trung tính dễ dàng phối hợp cùng các món đồ nội thất khác.

Gam màu xám nhạt của bộ ghế sofa này được rất nhiều người ưa chuộng. Nó nhẹ nhàng, thanh lịch và tạo nên cảm giác rộng rãi. Mẫu ghế sofa dễ phối hợp cùng bàn trà, thảm sofa để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Vì là màu xám nhẹ nên bạn có thể lựa chọn màu sắc của các món đồ nội thất khác cũng dễ dàng hơn. Bộ ghế sofa với chân khung inox vừa trẻ trung lại vừa đem đến giá trị thẩm mĩ, chắc chắn và bền. Lưng tựa gật gù linh hoạt, tiện nghi. Tay vịn ghế sofa thấp, dễ để gối đầu khi bạn nằm nghỉ ngơi. Chất liệu da bò cao cấp càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp.
>> Sofa góc https://noithattana.net/sofa-goc/

Sofa góc với kích thước vừa phải khá hợp với các phòng khách có diện tích khiêm tốn. Nó giúp bạn có thể tận dụng các góc chết để bố trí và tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Gam màu nâu của sản phẩm mang lại sự ấm áp, sang trọng & gần gũi hơn. Đây là loại ghế sofa đa năng thiết kế theo phong cách hiện đại và đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa. Phần thân ghế có thể nâng lên hạ xuống giúp bạn có thể thư giãn một cách tốt nhất. Chân inox sáng và vô cùng bền, chắc chắn khi sử dụng.

3 mẫu bộ ghế sofa góc đẹp chắc chắn là sự chọn hoàn hảo cho không gian của bạn. Phòng khách sẽ trở nên thật tinh tế, tiện nghi và đẳng cấp. Chất liệu da bò cao cấp của các sản phẩm tạo nên sự thời thượng cũng như giá trị cao. Với chất liệu này càng sử dụng sẽ càng tạo nên sự bóng đẹp, càng sang hơn. Vì vậy số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà nó đem lại.
>> Sofa https://noithattana.net/sofa/

Mua bộ ghế sofa góc da thật cao cấp cũng như nhiều món đồ nội thất khác như bàn trà, kệ tivi cho phòng khách, bàn ăn mặt đá cao cấp cho nhà bếp, giường cho phòng ngủ... Hãy đến ngay với trung tâm siêu thị nội thất Tân Á. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian của mình.
 
Rao vặt » Buy and Sell » Chợ Du lịch » 3 mẫu sofa góc đẹp da thật cho phòng khách chung cư
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: