[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Mua phải rèm dởm tại người bán hay người mua?
Mua phải rèm dởm tại người bán hay người mua?
thegioiremnhdDate: Monday, 2017-11-20, 8:54 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều hiện tượng người tiêu dùng mua phải rèm cửa dởm. Phần đa những trường hợp đấy người tiêu dùng tỏ ra rất khó chịu và đều đem lại những cảm xúc phản cảm, làm xấu hình ảnh các đơn vị bán rèm cửa sổ giá rẻ chân chính đang có mặt hiện nay trên thị trường rèm cửa Việt Nam.

Qủa thật một vài năm trở lại đây việc mua phải rèm cửa dởm đã trở thành chuyện vô cùng phổ biến không chỉ gây bức xúc trong lòng người tiêu dùng mà ngay cả những nhà cung cấp rèm chuyên chính cũng cảm thấy khổ tâm và cần lắm một sự thay đổi.

Nhưng nếu công bằng và nghiệm túc mà nói mua phải rèm cửa dởm đểu thì đó là do lỗi của ai?

Lỗi của nhà cung cấp hay lỗi của người mua hàng.

 
Mua phải rèm dởm tại người bán hay người mua?
Câu trả lời không gì khác đó chính là 99,99% lỗi của nhà cung cấp. Rèm cửa dởm, rèm cửa đểu đến từ đâu? Thì rõ ràng đến từ các nhà cung cấp rèm cửa chứ đâu? Nếu không có những đơn vị như thế làm ra những chiếc rèm cửa tồi tệ đến thế thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ có những chuyện đáng tiếc xảy ra như  là chuyện mua phải rèm cửa kém chất lượng cả.

Đây không phải là vấn đề đổ lỗi, đây là sự thật và là sự thật đáng buồn. Không biết từ bao giờ có lẽ là từ khi nhu cầu mua sắm rèm cửa bắt đầu nở rộ, thị trường rèm cửa trở thành một miếng bánh không thể hấp dẫn hơn vì nó mang lại nhiều nguồn lợi kinh tế. Đây cũng chính là thời điểm các nhà cung cấp rèm cửa thiếu uy tín bắt đầu manh nha lộ diện và ngày càng đông ngày càng nguy hiểm hơn.

Ngày trước người tiêu dùng rất yên tâm và hài lòng khi chọn mua các mẫu rèm cửa sổ đẹp cả về ngoại hình và chất lượng của nó. Nhưng ngày nay những sản phẩm đảm bảo được những tiêu chuẩn như vậy lại chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Rất ít và gây khó khăn vô cùng cho người tiêu dùng.

 
Mua phải rèm dởm tại người bán hay người mua?
99,99% lỗi của nhà cung cấp vậy có nghĩa là 0,01% đến từ lỗi người tiêu dùng. Đúng vậy, điều này chúng ta phải thẳng thắn nói với nhau vì đó là sự thật. Một vài tư duy tâm lý của người tiêu dùng đã tạo điều kiện cho các nhà cung cấp rèm cửa kém uy tín có thể hoạt động và phát triển nhanh đến vậy.

Thứ nhất đó là tâm lý sính đồ rẻ. Đi chợ hay đi mua sắm chọn được đồ rẻ quá hạnh phúc rồi đúng không. Tuy nhiên các bạn biết đấy thời buổi kinh tế thị trường, mọi thứ đều không còn giữ được quy chuẩn như trước nữa có được đồ rẻ nhưng không một ai có thể đảm bảo đó là sản phẩm rèm cửa đúng chất lượng theo yêu cầu.

Thiếu sót thứ 2 là không tìm hiểu về rèm cửa giá rẻ hà nội hoặc chí ít là tìm hiểu về nhà cung cấp mà người tiêu dùng sẽ lựa để chọn mặt gửi vàng. Chính vì thiếu kiến thức về sản phẩm và các nhà cung cấp mà người tiêu dùng rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm và hậu quả là mua phải rèm dởm, điều tệ nhất đã có cơ hội được xảy ra.
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Mua phải rèm dởm tại người bán hay người mua?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: