[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Lưu ý cần thiết khi lắp rèm cửa ngoài trời
Lưu ý cần thiết khi lắp rèm cửa ngoài trời
thegioiremnhdDate: Monday, 2016-06-20, 1:40 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Sẽ chẳng có gì xa lạ với những bộ rèm cửa thả dáng tha thướt trong những căn phòng. Nó đem đến các hiệu ứng riêng biệt cho từng không gian. Ngày nay, rèm cửa không còn bị bó hẹp với không gian trong nhà nữa, chúng đã vượt qua khuôn khổ này, được nâng cao khả năng ứng dụng, được lắp đặt cho cả không gian ngoài trời

Có nhiều lý do để người ta ứng dụng rèm cửa trong trường hợp này. Khi lắp rèm cửa sổ ngoài trời, độ bền và tính thẩm mỹ luôn được đề cao và đánh giá tầm quan trọng ngang nhau. Chúng ta hay sử dụng rèm cho không gian ngoài trong một vài trường hợp tiêu biểu như :

 Tạo điểm nhấn cho không gian cửa bên ngoài

 Bảo vệ triệt để khung cửa sổ và các vật bố trí gần cửa sổ

Hạn chế phần không gian bị chiếm dụng trong phòng, giúp  phòng thông thoáng, gọn ghẽ hơn.

Lưu ý cần thiết khi lắp rèm cửa ngoài trời
Trong những trường hợp bắt buộc, lắp rèm ngoài trời là giải pháp cuối cùng, buộc chúng ta phải thực hiện. Thegioirem.com sẽ chia sẻ cùng bạn những lưu ý cần thiết nhé!

Lưu ý chọn chất liệu rèm

Vì được lắp đặt ngoài trời,các tác động của thời tiết như mưa, nắng, bui bẩn sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên rèm. Do vậy, chất liệu để may rèm loại này là : bền, không bị giòn khi gặp nắng và mục nát khi gặp mưa.

Với các sản phẩm như rèm vải nên chọn chất liêu nồi chày cối đá như : vải bố, vải polysester. Các chất liệu này đã được xử lý công nghiệp có khả năng chống chịu rất tốt. Tuyệt đối, bạn không nên chọn vải có chất liệu tư nhiên như : vải  lụa tơ tằm, vải lanh, vải sợi bông. Chúng khá mong manh yếu đuối, dễ dàng bị “gục ngã” bởi các hình thái thời tiết nắng mưa thất thường.

>>Tham khảo thêm các mẫu rèm vải đẹp tại đây : http://thegioirem.com/rem-vai.html

Lưu ý cần thiết khi lắp rèm cửa ngoài trời
Mức độ  bám bui của bề vải cũng cần đặc biệt lưu ý. Do được lắp đặt ngoài trời, ngoài tác động của thời tiết, bụi bẩn cũng là nguyên nhân khiến rèm xuống cấp. Đặc biệt tại các khu vực có mật độ người qua lại lớn, bụi bẩn và vi khuẩn nấm cũng nhiều và phức tạp hơn.

Vì thế, bạn nên mua vải có cấu tạo sợi đơn giản, không chứa các nếp gấp phức tạp. Đồng thời, nên may rèm bằng chất liệu dễ giặt tẩy, không sợ bị hao mòn bề mặt hoặc biến dạng vải. Ví dụ như rèm cuốn chẳng hạn. Đây là loại rèm được thiết kế đơn giản. Đặc biệt tấm vải cuốn được sản xuất từ vải tráng nhưa nên không thấm nước. Mỗi lần vệ sinh, bạn chỉ cần dùng một khăn ẩm, lau trên bề mặt tấm rèm là được.

Màu sắc cho rèm cửa ngoài trời

Chọn rèm cửa có màu sắc tươi sáng là phương án tốt nhất tối bạn không muốn không gian của bạn tối thui và trầm mặc, đầy ám ảnh trong mắt mọi người. Đồng thời rèm cửa sáng màu ít hấp thụ nhiệt, giảm được đáng kể nhiệt lượng của mặt trời đến không gian nhà!

Nói chung, quan trọng nhất vẫn là khâu chọn nguyên liệu vải để may rèm, nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn và chi tiết, cụ thể hơn cho không gian nhà mình, hãy liên hệ với thegioirem.com theo số hotline :043.793.2308
 để được tư vấn nhé!


Message edited by thegioiremnhd - Monday, 2016-06-20, 1:43 PM
 
hieutr4387Date: Saturday, 2022-10-15, 9:03 PM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 4
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Lưu ý chọn chất liệu rèm
 
vuthithinh25697Date: Friday, 2022-10-28, 7:51 AM | Message # 3
Private
Group: Users
Messages: 6
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Chuyên cung cấp thùng rác giá rẻ 120lit, 240lit, 660lit 0911041000
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Lưu ý cần thiết khi lắp rèm cửa ngoài trời
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: