[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Địa chỉ đáng tin cậy mua rèm roman tại Hà Nội
Địa chỉ đáng tin cậy mua rèm roman tại Hà Nội
thegioiremnhdDate: Sunday, 2016-05-01, 10:30 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 18
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Rèm roman là kiểu rèm mang cấu trú có những nếp gấp được xếp chồng lên nhau mỗi lúc bạn kéo rèm lên. Với kết cấu này, bạn còn có thể kéo rèm lên với từng lớp cố định định hoặc thả hết  cả rèm để tạo nguồn ánh sáng đi vào cho phù hợp.  Với kết cấu lãng mạn và hiện đại này, rem roman hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống đậm phong cách hiện đại nhưng ấm cúng và rất mềm mại.

Để chọn mua được mẫu rèm cửa roman vừa ý, còn chịu chi phối nhiều vào vị trí đặt cửa sổ, độ mạnh, yếu của nguồn ánh sáng và phong cách nội thất của. Vì vậy thegioirem.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn chọn lựa dễ dàng được rèm ưng ý nhé.

 
Địa chỉ đáng tin cậy mua rèm roman tại Hà Nội

1.Màu sắc, chất liệu

Có lẽ bạn cũng thừa hiểu chất liệu và màu sắc trang trí trên bề mặt vải giữ vai trò quan trọng thế nào đến rem cua so và vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà. Vai trò quan trọng đó chính là lý do để bạn phải cân nhắc và nghiên cứu về chúng đầu tiên. Hiện này, có khá nhiều mẫu vải để bạn đưa ra sự lựa chọn, như vải lạnh, vải lụa, cotton, vải polyester.

Nếu như các sắc màu trung tính hiện tại đang giữ vai trò chủ đạo cho căn phòng, thì bạn có thể nghĩ đến việc lấy1gam màu nổi bật hơn,có  hoa tiết rực rỡ… để gia tăng chiều sâu và tăng sức hút cho các bộ rèm. Phương án trang trí này giúp bạn dễ dàng thay đổi vô cùng linh hoạt cách trang trí và phong cách tạo điểm nhấn cho căn phòng trong từng thời kỳ.

 
Địa chỉ đáng tin cậy mua rèm roman tại Hà Nội
2.Kiều dáng

Hiện nay, rèm roman tạm được coi là có 6 dáng rèm nổi bật chính. Trong số đó có 2 dáng rèm được biết đến nhiều nhất đó là kiểu xếp trúc trắc và xếp bằng. Nếu trang trí rèm cửa giá rẻ với dáng xếp bằng, từng nếp vải được gấp và mở tương ứng với các lầ bạn kéo chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Nếu bạn nâng rèm lên, các nếp gấp nằm thẳn đều tăm tắp và xếp nhẹ lên nhau.

. Nếu bạn muốn có phong cách cá tính hơn cho ngôi nhà của mình thì kiểu dáng gấp trúc trắc sẽ là lựa chọn ưng ý. Đặc trưng của kiểu gấp này là bạn càng nâng rèm lên cao sẽ càng xuất hiện nhiều tầng rèm uốn cong xếp lên nhau vô cùng đẹp mắt.

3.Kích thước

Khi đã định hướng được dáng rèm rồi, bạn hãy tiến hành đo đạc chính xác cho kích thước rèm cửa sổ.  Nếu gắn rèm roman bên trong, bạn hãy để chiều dài của rèm ngắn hơn ô cửa sổ một chút, nếu gắn rèm bên ngoài bạn lại nên để rèm dài hơn một chút sẽ hợp lý hơn.

Để mua được mẫu rèm roman ưng ý uy tín tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ với thegioirem.com tại số 29 Trần Quốc Hoàn, Trung Hoà, Cầu Giấy để có cơ hội rinh được nhưng mẫu rèm đẹp và độc đáo nhất!
 
Rao vặt » GIẢI TRÍ » SPAM » Địa chỉ đáng tin cậy mua rèm roman tại Hà Nội
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: