[ Bài viết mới · Thành viên · Quy định chung · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Rao vặt » ĐĂNG TIN » Y tế, sức khoẻ » Chi phí phá thai gồm những khoản sau:
Chi phí phá thai gồm những khoản sau:
GuestDate: Friday, 2014-08-01, 2:15 PM | Message # 1
Group: Guests





Chi phí phá thai gồm những khoản sau:

Chi phí kiểm tra trước phá thai
-> Phá thai bao nhiêu tiền
Trong các biện pháp phá thai an toàn thì việc kiểm tra sức khỏe trước phá thai là một trong những yếu tố quan trọng. Thai phụ cần làm các xét nghiệm, siêu âm, khám phụ khoa…để phát hiện và điều trị sớm các bất thường về sức khỏe vì nó có tác động xấu đến quá trình phá thai. Khoản phí này thường không nhiều vì đây là những kiểm tra đơn giản và dễ thực hiện.

Chi phí lựa chọn phương pháp phá thai

Mỗi chị em phá thai thường có những đặc điểm mang thai không giống nhau, bao gồm các yếu tố như: tuổi thai, kích thước thai, tình trạng sức khỏe thai phụ nên cần lựa chọn các phương pháp, kỹ thuật phá thai thích hợp. Mỗi phương pháp phá thai và tuổi thai khác nhau thì chi phí bỏ ra để thực hiện phá thai cũng khác nhau. Vì vậy rất khó để đưa ra một giá chung.

Chi phí chăm sóc sau phá thai

Sau pha thai vấn đề được quan tâm đó là thực hiện việc tiêu viêm và chăm sóc cho quá trình hồi phục được nhanh chóng. Sử dụng các loại thuốc kháng sinh là cách tốt nhất để phòng tránh các viêm nhiễm có thể phát sinh sau khi phá thai. Đây là những khoản phí không đáng kể, thai phụ thường không phải chi trả quá nhiều cho việc sử dụng thuốc tiêu viêm.

Ngoài ra việc phá thai có thể phát sinh các chi phí như điều trị các viêm nhiễm phụ khoa có thể phát hiện trước khi phá thai hay các chi phí điều trị viêm nhiễm sau phá thai (do việc chăm sóc kém của thai phụ).

_________________
Bệnh lậu ở nữ giới | Bệnh giang mai là gì? | Phá thai có đau không?
 
Rao vặt » ĐĂNG TIN » Y tế, sức khoẻ » Chi phí phá thai gồm những khoản sau:
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: